Japan Health Beauty Company Limited – Nhà phân phối chính hãng các thương hiệu chăm sóc cơ thể, mỹ phẩm và thực phẩm chức năng từ Nhật Bản như Phiten, SozaiFarm, TokyoGinza, Ozio, Ledouble, Popberry.

Japan Health Beauty – Thành viên thuộc Sincere Megalink, là nhà phân phối độc quyền Phiten tại Cambodia, Omi tại Malaysia.

Japan Health Beauty với định hướng phát triển bền vững cùng mong muốn đưa người Việt đến gần hơn với các sản phẩm chất lượng chuẩn Nhật. Trải qua 10 năm hoạt động, Japan Health Beauty luôn không ngừng cố gắng hoàn thiện dịch vụ để mang lại sản phẩm chất lượng cao và sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Tôn chỉ của Công ty Japan Health Beauty là “Happy Employees, Happy Customers” nguồn lực nội bộ của Japan Health Beauty sẽ giúp khách hàng trải nghiệm và hạnh phúc từ chính sự hài lòng của bản thân.

BAN LÃNH ĐẠO

KOJI TARA – CEO

JANE. N (Nguyen Ngoc Khanh Trang) – General Manager

SỨ MỆNH

Tiên phong trong công nghệ phát triển các sản phẩm chăm sóc cơ thể, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ với chất lượng cao từ Nhật Bản.

TẦM NHÌN

– Luôn đi đầu trong công nghệ chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, đưa ra Thế giới các sản phẩm Nhật Bản chất lượng cao nhất, uy tín nhất và luôn thuộc Top Nhà cung cấp hàng đầu tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương lẫn vươn ra Thế giới trước năm 2035.

TRIẾT LÝ HOẠT ĐỘNG

  1. Người tiêu dùng là trung tâm

Sức khoẻ của Người tiêu dùng là mục tiêu, là động lực phát triển công nghệ chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp. Chúng tôi luôn tìm cách lắng nghe nhu cầu của Người tiêu dùng và thấu cảm với khách hàng của mình; Chúng tôi cam kết truyền tải thông tin trung thực, minh bạch, khách quan vì sức khoẻ và sắc đẹp của khách hàng nhằm mang lại 1 cuộc sống hạnh phúc hơn và tuổi thọ kéo dài hơn.

  1. Phát triển con người

Nhân lực là giá trị then chốt của chúng tôi. Với văn hoá Nhật Bản xem công việc là trọn đời. Chúng tôi tạo ra giá trị cho người lao động cống hiến, phát triển và phát huy khả năng tối đa để đóng góp vào sự thành công của công ty.

Khi sự nghiệp và lộ trình công danh của mỗi nhân viên gắn với các chặng đường thành công của doanh nghiệp, là khi mọi người sống vì doanh nghiệp, nghĩ về doanh nghiệp, vui buồn với thăng trầm của doanh nghiệp, triết lí kinh doanh được hình thành trên cơ sở đề cao ý nghĩa cộng đồng và phù hợp với các chuẩn mực xã hội, hướng tới những giá trị mà xã hội tôn vinh.

  1. Không ngừng Đổi mới sáng tạo

Đổi mới và Sáng tạo là yếu tố tiên quyết trong nghiên cứu các sản phẩm sức khoẻ và sắc đẹp vì công nghệ ngày càng hiện đại hơn và hoàn hảo hơn. Do đó, Đội ngũ nghiên cứu của chúng tôi luôn kết hợp với nhà khoa học từ các trường Đại học để luôn phát triển công nghệ nổi trội, vượt bậc nhằm mang lại sức khoẻ & sắc đẹp cho tất cả mọi người.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Giữ vững nền tảng cốt lõi từ văn hoá Nhật Bản nhưng vẫn mạnh dạn vươn lên và không ngại thách thức, Hệ giá trị gồm 6 yếu tố cốt lõi

  1. Đam mê

Khi làm việc đúng với sở thích, đam mê và điểm mạnh của mình thì chúng ta có xu hướng chăm chỉ và đặt nhiều tâm huyết vào công việc. Thái độ tích cực này sẽ ảnh hưởng đến hành động, giúp đóng góp cho doanh nghiệp thực sự đạt hiệu quả và mang lại giá trị cao.

  1. Trung thực

Luôn giữ uy tín và đạo đức trong mọi hoạt động kinh doanh. Trung thực là một giá trị cơ bản và quan trọng để xây dựng niềm tin và lòng tin cậy của khách hàng và đối tác.

  1. An toàn:

Đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên trong mọi hoạt động của doanh nghiệp. An toàn cũng bao gồm việc bảo vệ môi trường và sức khỏe của con người.

  1. Đạo đức:

Làm việc đúng với đạo đức, luôn tuân thủ các quy tắc và quy định pháp luật, và đảm bảo rằng mọi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp đều đúng đắn và đạo đức.

  1. Tôn trọng: 

Tôn trọng nhân viên, khách hàng, đối tác và cộng đồng. Tôn trọng là một giá trị quan trọng để xây dựng mối quan hệ tốt và duy trì một môi trường làm việc tích cực.

  1. Trách nhiệm:

Đảm bảo rằng doanh nghiệp đảm nhận trách nhiệm của mình đối với khách hàng, nhân viên, đối tác và cộng đồng. Trách nhiệm cũng bao gồm việc đảm bảo rằng doanh nghiệp đóng góp tích cực cho xã hội và bảo vệ môi trường.

F